iMilky Cleansing Spray

iMILKY CLEANSING SPRAY น้ำยาทําความสะอาดกระเป๋า แบบ 3 in 1

“iMILKY CLEANSING SPRAY น้ำยาทำความสะอาดกระเป๋าที่สาวกกระเป๋าแบรนด์เนมให้ความไว้วางใจ”

การได้ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมที่สะอาดเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา เป็นสุดยอดปรารถนาของผู้ที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนม ซึ่งการที่จะดูแลบำรุงรักษากระเป๋าหนังแบรนด์เนมให้สวยงามนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถถ้าเรามีตัวช่วย นั่นก็คือ สเปรย์ทำความสะอาดกระเป๋า ที่จะช่วยกำจัดคราบสกปรกต่าง ๆ และบำรุงกระเป๋าของเราให้สวยงามเหมือนเพิ่งซื้อจากชอป

SF Brandname ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ขอแนะนำ  iMILKY CLEANSING SPRAY น้ำยาทําความสะอาดกระเป๋าหนังแท้ แบบ 3 in 1 ที่ช่วยดูแลของรักของหวงของคุณด้วยการทำสปากระเป๋าด้วยตัวเองที่บ้าน ด้วยวิธีการที่ไม่ยุ่งยาก

– ดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมผู้หญิง ด้วย  iMilky Cleansing Spray น้ำยาทำความสะอาดกระเป๋าคุณภาพดี –

ทำไมถึงต้องเลือกใช้ iMilky Cleansing Spray

ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก และประสิทธิภาพในการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนม ทำให้ iMilky Cleansing Spray สเปรย์ทำความสะอาดกระเป๋าหนัง สามารถครองใจเหล่าสาวก โดยสามารถช่วยทำความสะอาดกระเป๋าของคุณไปพร้อมกับการบำรุงรักษาแบบล้ำลึก แบบ 3 ขั้นตอนใน 1 เดียว  

  1. น้ำยาเช็ดกระเป๋า ที่ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรก คราบมัน คราบเหงื่อ คราบเครื่องสำอาง และฝุ่นละอองที่ฝังแน่น โดยเป็นน้ำยาเช็ดกระเป๋าแบรนด์เนมที่ช่วยทำความสะอาดแบบล้ำลึก ทำให้กระเป๋าดูใหม่ ไม่มีคราบสกปรกที่ทำให้กระเป๋าดูหมอง 
  2. น้ำยาบำรุงกระเป๋าหนัง ช่วยบำรุงรักษากระเป๋าหนังให้มีคุณภาพดี คงสภาพหนังที่สวยงามไว้อย่างยาวนาน
  3. น้ำยาเพิ่มความเงางาม เป็นสเปรย์ทำความสะอาดกระเป๋าหนังที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความเงางามและชุ่มชื้นให้กับกระเป๋า จึงทำให้กระเป๋าของคุณดูเหมือนใหม่ เหมือนเพิ่งหิ้วออกมาจากชอป

ขั้นตอนการทำความสะอาด

คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมได้กับกระเป๋าหนังทุกชนิด ทั้ง canvas ของ Louis vitton , Caviar Lamb , Saffiano ,หนังแก้ว BaoBao , Balenciaga โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้ 

ในกรณีที่คราบทั่วไป ไม่ใช่คราบฝังลึก 

  1. ฉีดสเปรย์ทำความสะอาดกระเป๋าลงบนสำลี 
  2. ใช้สำลีเช็ดเบา ๆ บริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ทิ้งไว้ให้แห้ง 

ในกรณีคราบฝังแน่น ให้เอาแปรงสีฟันขัดบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด โดยแปรงเบา ๆ ทีละจุด จากนั้นเช็ดคราบสกปรกออกด้วยสำลี เพียงแค่นี้กระเป๋าของคุณก็จะสะอาดเหมือนใหม่



Review จากผู้ใช้จริง

สเปรย์บำรุงกระเป๋าแบรนด์เนม iMilky Cleansing Spray เป็นน้ำยาบำรุงกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงว่าดีจริง เมื่อนำไปใช้ทำความสะอาดกระเป๋าหนัง ช่วยให้หนังดูชุ่มชื้น และช่วยขจัดคราบสกปรกให้หายไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้



ขั้นตอนการสั่งซื้อ

สำหรับผู้ที่สนใจ  iMilky Cleansing Spray ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสั่งซื้อ สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง LINE  http://bit.ly/28MFbDS หรือผ่านทาง Inbox ได้ที่ http://m.me/SoodWatthanaphon